नमस्कार !
बळीराजावर आपले स्वागत आहे. |
शेती आणि माती
शेती......
शेती करता करता केंव्हा आयुष्याची माती झाली कळालेच नाही.....
कारण शेतीलाच माती अन मातीलाच शेती समजत आलो आजवर आम्ही
कळाला जेंव्हा शेतीतला अन मातीतला फरक
तेंव्हा
शेती गहाण होती सावकाराकडं
अन
माती शासनाकडं.... संशोधनासाठी
शेती उदरनिर्वाहाचे साधन असो वा नसो शेतकऱ्यासाठी
पण
पण राजकारण्यांसाठी नक्कीच असतो..... ज्वलंत विषय
योजना अन सबसिडी च्या ओझ्याखाली दबत चालली शेती
यामुळे मालाला भाव मागताना सुद्धा
श्वास गुदमरतो आहे आमचा
किसान सन्मान योजनेचा दोन हजाराचा मॅसेज मोबाईलवर आला की
विसरून जातो आम्ही बेभाव होणारा
मालाचा लिलाव......
आम्हीही होतो सामील हातात रुमने घेऊन
दरवर्षी मोर्चे आंदोलनात....
पण शासनाच्या धोरणापुढे
गळून पडते हातातल्या रुमण्याची पाचर
तेंव्हा कळते की आता शेती
फक्त माती पुरती मर्यादित राहिली नाही...
शेती कागदाची झाली आहे,
शेती राजकीय झाली आहे,
पुढाऱ्यांची कॉलर झाली आहे शेती
लाल दिव्याची ताकद झाली आहे शेती
तर कुणाच्या....
कागदावरची शाई झाली आहे शेती
प्रतिक्रिया
प्रवेशिकेचे मनपूर्वक स्वागत.
प्रवेशिकेचे मनपूर्वक स्वागत. अभिनंदन....!
शेतकरी तितुका एक एक!
लेखन छान आहे पण "शेतकऱ्यांचा
लेखन छान आहे पण "शेतकऱ्यांचा राजा बळीराजा" या विषयाशी मिळतेजुळते आहे असे वाटत नाही.
लेखन विषयाशी संबंधित आहे असे
लेखन विषयाशी संबंधित आहे असे वाटते, त्यामुळे पुन्हा एकदा पुनर्विचार व्हावा
शेतकऱ्याला बळीराजा असे म्हटले
शेतकऱ्याला बळीराजा असे म्हटले जाते. शेतकरी म्हणजेच बळीराजा.
बळीराजा म्हणजेच शेतकरी.
पण
स्पर्धेचा विषय "शेतकरी राजा बळीराजा" असा नसून थेट "शेतकऱ्यांचा राजा बळीराजा" असा आहे. त्यामुळे शेतीशी किंवा शेतकऱ्याची संबंधित रचना असली तरी ती विषयानुरूप आहे असे म्हणता येत नाही.
इतिहासात किंवा पौराणिक वाङ्मयात ज्या वामनकालीन बळीराजाचा उल्लेख झाला आहे, ज्या बळीराजाला वामनाने पाताळात गाडले अशी आख्यायिका आहे... त्या पुरातन काळातील राजाला "शेतकऱ्यांचा राजा बळीराजा" असे मानले जाते.
सबब, त्या पौराणिक बळीराजाचा उल्लेख असल्याशिवाय किंवा तत्कालीन काही संदर्भ असल्याशिवाय रचना विषयानुरूप आहे असे म्हणता येत नाही.
दिवाळी = बरबादी का जश्न
"शेतकऱ्यांचा राजा बळीराजा" या विषयावरील समग्र
लेखन वाचण्यासाठी खालील लिंकवर क्लिक करा.
baliraja.com/srbali
***
हवे ते शोधा
वाचकांनी आजपर्यंत दिलेल्या एकूण भेटी
माझी वांगंमयशेती घाट्यात गेली परंतु माझ्या वाङ्मयशेतीला मात्र बरे भाव मिळत आहेत.
प्रवेशिका दाखल करण्याची अंतिम मुदत : २४ सप्टेंबर २०२४
=-=-=-=-=
User Details
सदस्य खाते
सदस्य प्रवेश
सध्या साईटवर हजर सदस्य
सध्या बळीराजावर 1 नोंदणीकृत सदस्य ऑनलाईन आहे.
अंगारमळा - अंक - १७
अंक वाचण्यासाठी
www.baliraja.com/angarmala
लिंकवर क्लिक करा.
मोबाईल अॅप